• Khách hàng Hộ gia Đình

    (04) 668 22688

    Thứ 2-6: 8h00 - 17h00 | Thứ 7: 8h00 - 12h00

  • Khách hàng Thương Mại

    (04) 668 22688

    Thứ 2-6: 8h00 - 17h00 | Thứ 7: 8h00 - 12h00

  • Hỗ trợ kỹ thuật

    (04) 667 32608

    Thứ 2-6: 8h00 - 17h00 | Thứ 7: 8h00 - 12h00

Liên hệ



      Họ tên

      Email

      Số điện thoại

      Nội dung
Home » » Phòng, trừ mối Công trình sau khi Thi công

Phòng, trừ mối Công trình sau khi Thi công

Ở trong một vài trường hợp, trước thi công, chưa có một hình thức phòng trừ mối mọt bằng hóa chất đúng đắn nào, mối mọt dưới mặt đất rất có thể đi lên phía trên và phá hoại tài sản của bạn. Mối dưới đất rất có thể di chuyển qua đất và di cư từ nhà này đến nhà khác; khi chúng tìm nguồn thức ăn, chúng sẽ đi lên và gây thiệt hại cho mép sàn đám gỗ , sàn nhà, khung cửa, và thậm chí là các cấu trúc mái. Xử lý sau khi Thi công phù hợp cho các ṭòa nhà đã được xậy dựng xong và hoàn thiện.
Việc phun hóa chất phòng mối mọt dưới tòa nhà hay là căn hộ của bạn là không thể; chúng ta có thể tạo những vật cản bằng các loại vật tư chuyên dụng ở những vị trí tiếp xúc dọc theo vách ngăn, vách chia, chân tường,... gần các đường ống nước và các điểm trọng yếu khác mà mối gây hại dưới đất có thể đi vào tòa nhà .
Phòng trừ sau khi thi công hay xử lý, khắc phục bằng việc một chuyên gia kiểm soát mối mọt thực hiện một cuộc kiểm tra tổng thể tận nới để xác định phạm vi của mối tấn công; sau đó là sử dụng các cách thực hiện kiểm soát dịch hại phù hợp ở trong từng khu vực, vị trí lâu năm này. Sau đó, có thể cần tạo ra các vị trí đi vào bên trong sàn giúp hóa chất trừ mối mọt dạng lỏng có thể làm thấm vào đất, sau khi đã xác định được vị trí cần thiết.
Thuốc Diệt và Phòng trừ mối không gây khó chịu được xịt chậm sẽ diệt trừ được mối mọt dưới đất bằng cách làm ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương của chúng. Khi mối phá hại vào khu đất đã được phun thuốc phòng chống, thì chúng sẽ mang các thành phần hoạt tính và trở về bầy đàn . Những ngày sau đó, các con mối khác bị ảnh hưởng do tiếp xúc. Các kết quả tôt nhất diệt trừ dịch hại khắc phục thiệt hại do mối gây ra đạt được thông qua sự hiểu biết đúng đắn và áp dụng của các nhân viên kỹ thuật được đào tạo.

Bảo đảm Diệt và Phòng trừ Mối và khắc phục của Diệt Mối Pro

Các chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi có có kinh nghiệm và được trang bị đầy đủ để tiến hành các Điều trị và khắc phục tình trạng mối của bạn một cách an toàn và hệ thống nhằm bảo đảm kết quả tốt nhất , cho bạn sự yên bình ở trong tâm trí. tuy nhiên , để cho khách hàng một sự bảo đảm lớn hơn, chúng tôi bảo hành hiệu quả của cách thực hiện Diệt trừ trong năm (5) năm và cam kết thực hiện diệt trừ dịch hại lại nếu có sự tàn phá trở lại của mối phá hại dưới đất bên trong thời hạn bảo hành.
Thực tế là nhiều công ty kiểm soát Côn trùng khác có thể làm cung cấp bảo hành tương tự chúng tôi tuy nhiên , điều thực sự quan trọng là đầu tư vào các dịch vụ do một công ty kiểm soát côn trùng gây hại đáng tin cậy, danh tiếng thực hiện đúng các cam kết của mình.
Là Chuyên gia về Kiểm soát côn trùng phá hại , chúng tôi hiểu sự bất tiện và lo lắng mà bạn phải trải qua khi bạn phát hiện một vấn đề mối phá hại đầy đáng sợ. Nhận sự giúp đỡ chuyên nghiệp là bước quan trọng đầu tiên bên trong việc chấm dứt tình thế khó xử không mấy dễ chịu của bạn. Bạn có thể tín nhiệm, Chúng tôi đảm nhận tình huống này; chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức hình thành nên phong cách làm việc chuẩn xác của mình.
Hãy gọi điện thoại cho chúng tôi ngay hôm nay theo số 0945242886 để tìm hiểu thêm về cách diệt trừ và khắc phục!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đối tác - Khánh hàng